Thông tin liên hệ Tiệm sách Những Vì Sao

Ngày tạo: 25/07/2022 16:08 Sửa lúc: 13/11/2023 00:00

Với tâm huyết và tình yêu chân thành dành cho sách, Tiệm sách Những vì sao trong những năm qua đã khẳng định được uy tín của mình trong ngành, nhận được rất nhiều sự yêu mến của các độc giả yêu sách, là nơi gửi gắm niềm tin của các phụ huynh khi chọn sách cho con.

Hơn cả một địa điểm bán sách, Những vì sao là nơi để chia sẻ, kết nối những người yêu sách, là nơi khách hàng có thể trao đổi, bày tỏ quan điểm, tình yêu, cảm xúc của mình đối với sách. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng hoàn thiện chất lượng đầu sách cũng như chất lượng dịch vụ.

Trong những năm qua, Những vì sao đã chú trọng đầu tư cả về công nghệ và nguồn nhân lực. Chúng tôi đã xây dựng được hệ thống phần mềm hiện đại, tiện ích, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức, nhiệt tình. Ngoài việc phục vụ sách cho cá nhân, chúng tôi sẵn sàng phục vụ đội ngũ cộng tác viên với quy mô lớn, thiết kế sách cho các thư viện nhà trường, thư viện cộng đồng với các đầu sách uy tín, chất lượng.

Chúng tôi hy vọng có thể mang lại những cuốn sách hay, hữu ích, lan toả tinh thần yêu thích đọc sách tới ngày càng nhiều độc giả.

Liên hệ:

      ⭐️ Fan page: Tiệm sách Những Vì Sao

      ⭐️ Cộng đồng: Group facebook Những Vì Sao

      ⭐️ Trang cá nhân: Facebook Ngô Hương Thảo, FB Hương Thảo, FB Phúc Nguyên

      ⭐️ Nhắn tin: m.me/TiemSachNhungViSao 

      ⭐️ Nhóm Zalo: https://zalo.me/g/cdzayl784 

      ⭐️ Điện thoại, zalo: 0382911286 (8h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7)


Hotline: 0382911286
Kết nối